Lien minh tieu dung là gì?
Lien minh tieu dung là người bạn đồng hành lâu dài, đáng tin cậy của khách hàng trên con đường phát triển. Cam kết đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng, bảo đảm các sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.Tại sao lại là Liên Minh tiêu dùng?
Phát triển và tạo ra giá trị cao nhất cho cổ đông, bảo đảm sự phát triển không ngừng của từng đồng vốn.
Trân trọng sự đóng góp của từng thành viên, bảo đảm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, xây dựng môi trường làm việc cạnh tranh, đề cao tính sáng tạo, mọi thành viên luôn được đào tạo thường xuyên và luôn có cơ hội thăng tiến.
Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ cho ngân sách Nhà nước, sẻ chia khó khăn với cộng đồng cùng góp công xây dựng vì người tiêu dùng Việt Nam.
Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh
Có một sự thật hiển nhiên là các Tập đoàn phân phối nước ngoài như Co.Mart, Big C, Metro và mới đây là Lotte Mart vào VN, họ đã đặt hàng chính các nhà sản xuất trong nước để phân phối sản phẩm này tại các kênh phân phối của họ. Tại siêu thị bán sỉ Metro hay Big C, lượng hàng nội chiếm tới 90-95%, cho thấy hàng trong nước không phải không có chỗ đứng tại thị trường nội, song đáng buồn là chỉ tiêu thụ mạnh tại các kênh phân phối của nhà đầu tư nước ngoài.
Không phủ nhận việc nêu cao tinh thần tiếp thị để người Việt dùng hàng Việt, nhưng Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú cho rằng: trong cạnh tranh các DNVN phải vươn lên - tăng sức cạnh tranh. Nhà nước cũng sẽ hỗ trợ DN bằng việc hỗ trợ lãi suất để kích cầu sản xuất, tiêu dùng; triển khai chiến lược quốc gia về thị trường nội địa. Trước hết, bản thân các cơ quan công quyền, nhà quản lý làm gương dùng hàng nội. Theo Bà Kim Hạnh cho biết: “Ngay tại UBND TPHCM, tất cả những vật dụng đều là hàng VN chất lượng cao để quảng bá, tiếp thị cho hàng VN”.
Tại hội thảo “Đẩy mạnh bán hàng VN trên thị trường nội địa”, một chiến dịch bán hàng về nông thôn đã được BSA khởi xướng chiếm 70% lượng tiêu thụ hàng hoá VN, nhưng lâu nay thị trường này đang bị bỏ ngỏ; hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng Trung Quốc đang tung hoành. Chiếm lĩnh thị trường nông thôn cũng chính là cơ hội để hàng hoá trong nước mở rộng kênh tiêu thụ, phù hợp với túi tiền và thu nhập của người dân. Ông Trương Đình Tuyển cho rằng: “DN cần có khả năng cá thể hoá đối tượng, có sự phân khúc thị trường để đáp ứng được nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, các DN đưa ra được mức giá cạnh tranh, có kênh phân phối đến tận người tiêu dùng để giảm chi phí trung gian là hiệu quả nhất”.
Lien minh tieu dung với ý tưởng tập hợp một hệ thống tiêu dùng thông qua việc sử dụng Công nghệ thông tin tạo kênh phân phối bán lẻ hiện đại cùng giải pháp xây dựng hệ thống con người Bán lẻ kiểu mới trong đó thực sự sẽ tạo nên một sức mạnh mới trong ngành phân phối bán lẻ tại Việt Nam, đem lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét