Lệ Rơi Ấn Độ kiếm bội tiền nhờ "hát dở" trên Youtube

Tương tự như trường hợp “Lệ Rơi” của Việt Nam, ở Ấn Độ, Vennu Mallesh trở nên nổi tiếng trên mạng nhờ những video clip các bài hát được cho là “khủng khiếp”.
Nhưng may mắn hơn “Le Roi”, Vennu Mallesh ngoài nổi danh còn kiếm bộn tiền nhờ vào những video này.
Những người nghe ca khúc Vennu Mallesh hát đều có nhận định chung là nó quá “khủng khiếp” nhưng sau sự“khủng khiếp” đó còn là khen ngợi bởi độ lan tỏa nhanh chóng của các video clip này. Sự chất phác, chân thật trong trang phục, lối trình diễn pha lẫn một chút hài hước có phần ngô nghê của ca từ khiến cho Vennu Mallesh chinh phục được nhiều cư dân mạng khi xem video clip của anh.

Kiếm bộn tiền nhờ hát “khủng khiếp” trên YouTube
Kiếm bộn tiền nhờ hát “khủng khiếp” trên YouTube
Kiếm bộn tiền nhờ hát “khủng khiếp” trên YouTube

Với con số hơn 4,2 triệu lượt truy cập cho video clip ca khúc It's My Life (What Ever I Wanna Do) đăng tải trên YouTube từ năm 2012, Vennu Mallesh có thể cười trở lại những nhà phê bình, những người đã chỉ trích anh một cách không thương tiếc trước đó. Tỉ lệ truy cập cao nói trên cũng mang đến cho Vennu Mallesh một khoản không nhỏ.

Vennu Mallesh từng mô tả It's My Life là một bài hát “tổng hòa của hư cấu, tâm lý và triết học được viết bởi... tôi!”. “Cuộc đời tôi truyền cảm hứng cho tôi viết lời ca khúc. Lời ca khúc lại truyền cảm hứng cho tôi sáng tác giai điệu. Lời ca khúc và giai điệu truyền cảm hứng cho tôi hát. Đó là tất cả những gì mà người ta thường gọi là “sinh ra để hát”. Lời ca khúc là những ngôn từ được viết tận sâu trái tim tôi trong đó nói rõ quan điểm sống của tôi” - Vennu Mallesh mô tả về ca khúc trên YouTube. Anh luôn sáng tác các ca khúc bằng tiếng Anh vì thích dẫu phát âm không chuẩn.
Ngay khi video clip trên xuất hiện, các nhà phê bình chuyện nghiệp và nghiệp dư chỉ trích gay gắt. Một nhà báo còn mô tả nó bao gồm cả hai yếu tố mang đến sự kinh khủng là tra tấn và chẳng êm tai chút nào. Một số cư dân mạng cũng nhận xét khá cay đắng rằng Vennu Mallesh là ca sĩ tồi tệ nhất.
YouTube báo rằng trả khoảng 2.50 USD - 5 USD trên 1.000 lượt truy cập cho một video clip và điều đó có nghĩa Vennu Mallesh kiếm được 10.000 USD (212 triệu đồng) từ It's My Life.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Pingback: tin tuc showbiz viet | tin tuc phap luat | bao ve chuyen nghiep tai long an | dich vu bao ve o quan 7